TOP

Sitemap

Sitemap Descriptions

เกี่ยวกับ สพธอ.

ข่าวประชาสัมพันธ์

เวิร์กชอปฟรี ดูแลบริหารจัดการลูกค้ายังไงให้มีคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่ต่อยอดธุรกิจให้เหนือคู่แข่ง

Digital Transformation Documents
  • 24 ก.ย. 64
  • 1406

เวิร์กชอปฟรี ดูแลบริหารจัดการลูกค้ายังไงให้มีคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่ต่อยอดธุรกิจให้เหนือคู่แข่ง

ETDA ชวน SMEs มาเปิดมุมมอง เกี่ยวกับการนำนวัตกรรมมาเพิ่มประสิทธิภาพงานด้าน CRM สู่การ Transform องค์กรดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี รวมทั้ง "การจัดการลูกค้าสัมพันธ์"

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) 
หรือ Electronic Transactions Development Agency (ETDA) (เอ็ตด้า)​ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมส่งเสริม SMEs ในยุค New Normal ที่พฤติกรรมและข้อมูลของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ให้สามารถรับมือให้ทัน

CRM (Customer Relationship Management) หรือ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เป็นอีกหนึ่งส่วนงานที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์โควิด-19 และการเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเป็นดิจิทัล ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำคัญที่ SMEs จะต้องเผชิญ เพราะการบริหารจัดการข้อมูลที่ดีเป็นอาวุธสำคัญในการสร้างกลยุทธ์ เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ในยุคที่พฤติกรรมและข้อมูลของลูกค้าเปลี่ยนไปตลอดเวลา SMEs ก็จะต้องปรับตัวให้ทันเช่นกัน  

ในการเตรียมความพร้อมให้ SMEs สู้กับความท้าทายครั้งนี้ ETDA และ Techsauce จึงเดินหน้าสานต่อโครงการ e-Solution Opportunity Enabler for SMEs จัดงาน Virtual Series EP.3  ในหัวข้อ CRM for SMEs: Boost Your Customers’ Experience, Boost Your Business ในวันที่ 30 กันยายน นี้  เวลา 12.30 - 15.35 น. 

งานครั้งนี้ SMEs จะได้รับการแชร์ความรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็นร่วมกัน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และ Service Provider ถึงแนวทางในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจ ให้ธุรกิจสามารถนำข้อมูลไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างเป็นระบบ 

workshop.png
 

Exclusive Workshop จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญการทำการตลาดด้วยข้อมูลเชิงลึก 

ไฮไลต์น่าสนใจคือ เวิร์กชอปกับ ชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการข้อมูล ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหารฝ่ายกลยุทธ์ บริษัทแอนะลิติสต์ (Analytist)บริษัทผู้เชี่ยวชาญการแก้ปัญหาธุรกิจด้วยข้อมูล ที่จะมาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ ในการเจาะลึกวิธีการทำการตลาดโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกที่เรามีและวิธีการนำเอานวัตกรรม MarTech (Marketing Technology) ไม่ว่าจะเป็น Google Search Trend, Google Analytics, Similarweb, LINEMyshop และ LINECRM สำหรับธุรกิจ มาใช้ในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์แบบเข้าใจง่าย เพื่อให้เหล่าผู้ประกอบการ SMEs พาธุรกิจขับเคลื่อนต่อได้ด้วยข้อมูล กับหัวข้อ Workshop สุดพิเศษ  “Insight Driven Marketing Workshop เพิ่มประสิทธิภาพการตลาดและงานขายอย่างไรด้วยข้อมูลเชิงลึก”

SMEs ที่เข้าร่วม จะได้มีโอกาสรับคำแนะนำและความรู้เกี่ยวกับการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดโดยข้อมูล และทำความรู้จักเครื่องมือบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ และวิธีใช้งานที่เหมาะสม ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถออกแบบ จัดการบริหารและเก็บข้อมูลให้เป็นระบบมากขึ้น 

ย้ำ Exclusive Workshop รับผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวนจำกัดเพียง 100 ที่นั่งแรกเท่านั้น 
 

vir1.png

สุดยอด 2 Virtual Talk   

ระดมสุดยอดวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้าน CRM และการตลาดดิจิทัล พร้อมกับตัวแทนจากองค์กรผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการแพลตฟอร์ม CRM ที่จะมาร่วมพูดคุยและเปิดมุมมองจากประสบการณ์ที่หลากหลาย เพื่อให้ SMEs เกิดความรู้ความเข้าใจ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่าน  2 sessions และ 2 หัวข้อสำคัญ ที่ SMEs ไม่ควรพลาด  

Virtual Talk 1 :  “CRM for SMEs : Boost Your Customers’ Experience, Boost Your Business เสริมศักยภาพ เพิ่มกำไร ตัวช่วยใส่ใจลูกค้าด้วยเครื่องมือ CRM” โดย สิรสิทธิ์ สุริยพัฒนพงศ์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ChocoCRM ที่จะพา SMEs ไปเจาะลึกวิธีการใช้เทคโนโลยี e-Office เพื่อยกระดับงาน CRM สู่การบริหารจัดการและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีคุณภาพ ต่อยอดธุรกิจให้เหนือคู่แข่งได้ไม่ยาก

vir2.png

Virtual Talk 2 : “To Implement CRM: Discussion on How It Profits and Where to Start ปรับการทำงานด้วย CRM ดีจริงไหม? แล้วเริ่มอย่างไร” โดย 

  • สาโรจน์ อธิวิทวัส ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Wisible
  • ​รวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด
  • นพ.คณพล ภูมิรัตนประพิณ ผู้ร่วมก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Health at Home

เหล่าผู้เชี่ยวชาญที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงความสำคัญของ CRM ในการยกระดับการบริหารงานองค์กร โดยเฉพาะในงานด้านความสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ พร้อมกับการเลือกใช้เครื่องมือ e-Office หรือ e-Tool อย่างไรให้งาน ด้าน CRM ประสบความสำเร็จ สู่การ Transform องค์กรดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี เพื่อ SMEs จะได้รับฟังมุมมองจากประสบการณ์ที่หลากหลาย เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำนวัตกรรมมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจ 

กิจกรรม Virtual Talk ทั้งหมด จะมีการเผยแพร่ผ่านช่องทาง Facebook Live ทางเพจ Techsauce เวลา 14:05 - 15:35 น. ซึ่งรับรองการรับชมแบบไม่จำกัดจำนวน 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ : https://forms.gle/gtZCzSzfuPiKbB1S7 

กิจกรรมครั้งนี้ จะเป็นการจัด Virtual Series EP. สุดท้ายแล้ว โดย ETDA และพาร์ตเนอร์ เตรียมเดินหน้าสานต่อโครงการ e-Solution: Opportunity Enabler for SMEs ให้ธุรกิจ SMEs พร้อมกับการทำงานในยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยการจัดกิจกรรม Hackathon: Finding the Best Enabler ที่จะเปิดโอกาสให้บริษัทที่เป็นผู้ให้บริการ (Service Provider) มาร่วมแข่งขัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอด นวัตกรรม หรือโซลูชัน ด้าน e-Office ที่จะเข้ามายกระดับ แก้ปัญหาด้านการทํางาน และการดำเนินธุรกิจในรูปแบบดิจิทัล ในกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs สู่การเปลี่ยนผ่านการทำงานด้วยเทคโนโลยี สร้างความแข็งแกร่งและเปลี่ยนเป็นความสำเร็จทางธุรกิจในอนาคต โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม Hackathon: Finding the Best Enabler อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสที่ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 10:00–12:00น. นี้ ผ่านทางออนไลน์ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก ETDA Thailand และ Techsauce

Transform องค์กรดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี กับ "การจัดการลูกค้าสัมพันธ์"

Rating :
Avg: 0 (0 ratings)