ETDA LOCAL DIGITAL
- 12 มิ.ย. 67
-
64
-
จบไปแล้วกับภารกิจ ลงชุมชนของเหล่าว่าที่นักธุรกิจรุ่นใหม่ กว่า 80 ชุมชน
การลงชุมชนของเหล่าว่าที่นักธุรกิจรุ่นใหม่ ทั้ง 4 ภาค ทั่วประเทศ ถือเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญในการเก็บข้อมูล หา Pain point สำคัญต่างๆ ของชุมชน โดยเหล่าว่าที่ นักธุรกิจรุ่นใหม่จะได้นำความรู้ที่ได้จากการอบรมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น 11 Checklists พิชิตธุรกิจออนไลน์และ หลักสูตรพลิกฟื้นชุมชนด้วยการตลาดดิจิทัล มาร่วมวิเคราะห์สร้างแผนธุรกิจเพื่อสังคม และนำแผนธุรกิจนั้น เข้าร่วมการแข่งขัน Craft Idea ปีที่ 4 ปี ซึ่งนี้มาใน Theme ที่น่าสนใจกับ "Empower Social Enterprise" ชิงเงินรางวัล มูลค่า 200,000 บาท!
.