Sitemap Descriptions
EDC Pitching
"ETDA Digital Citizen Pitching หรือ EDC Pitching" แคมเปญที่เปิดให้คนไทยที่มีศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็น EDC Trainer ตลอดจนกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ชาวออฟฟิศ และประชาชนทั่วไป ทุก Generation ไม่จำกัดอายุ เพศ และระดับความรู้ ได้มาร่วมประชันไอเดียในการสร้างสรรค์แคมเปญ กิจกรรม หรือ สื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับหลักสูตร EDC เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแคมเปญ ที่จะเข้ามาเป็นกลไกในการร่วมผลักดัน และส่งเสริมให้คนไทยเกิดความรู้ ความเข้าใจในการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างสร้างสรรค์ และรู้เท่าทันภัยออนไลน์ โดย ในปี 2566 ETDA ร่วมกับ มูลนิธิอินเทอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย, ศูนย์ชัวร์ก่อนแชร์ สำนักข่าวไทย อสมท และ บริษัท เด็กดี อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด (Dek-D) จัดกิจกรรม EDC Pitching เป็นปีแรก ภายใต้หัวข้อสุดท้าทาย “Digital in Hand จุดแคมเปญ เค้นไอเดีย ศิลปะป้องกันตัวจากภัยออนไลน์” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเจ้าของแคมเปญ เพื่อทางทีม EDC จะได้นำไปต่อยอดพัฒนาเพื่อใช้งานจริง โดยผนวกกับกิจกรรมของหลักสูตร EDC และขยายผลไปยังเครือข่ายความร่วมมือร่วมกับ ETDA และพาร์ทเนอร์เพื่อให้เกิดผลกระทบในเชิงบวกต่อสังคมในอนาคต