TOP

Sitemap

Sitemap Descriptions

เกี่ยวกับ สพธอ.

บริการของเรา

ประกาศ

ประกาศรับสมัครงาน Documents

ประกาศรับสมัครงาน

เจ้าหน้าที่ประสานงาน (สัญญาจ้าง)

Update มีนาคม, 2568
: ฝ่ายบริหารจัดการโครงการ
  • จำนวนอัตราที่เปิดรับ
    จำนวน 2 อัตรา
  • หน้าที่และความรับผิดชอบ
    • การประสานงานการประชุมและการกำหนดวาระ:
      • สนับสนุนผู้จัดการโครงการในการวางแผนและบริหารจัดการการประชุมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวข้องกับด้านโลจิสติกส์ เนื้อหา และด้านความปลอดภัย (ซึ่งผู้ว่าจ้างได้แต่งตั้งคณะกรรมการ/และคณะอนุกรรมการประกอบด้วยผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว)
      • จัดทำวาระการประชุม จัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์สำหรับการประชุม และติดตามผลการประชุมเพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายได้รับข้อมูลเป็นปัจจุบัน
    • การรับและส่งผู้เข้าร่วมงาน
      • บริการต้อนรับ ณ สนามบิน ตามโปรโตคอลที่กำหนดไว้
      • รับและส่งระหว่างสนามบินและโรงแรม ทั้งในขาเข้ามาและขาออก
    • การติดตามผู้เข้าร่วมและบุคลากรสนับสนุน:
      • รวบรวมและติดตามข้อมูลของผู้เข้าร่วมงาน วิทยากร แขก VIP และบุคลากรสนับสนุน รวมทั้งทราบสถานะแบบเรียลไทม์ (Real time)
      • ควบคุมและติดตามทีมงานสนับสนุนต่าง ๆ เช่น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดูแลรัฐมนตรี เจ้าหน้าที่ Liaison Officer ผู้จัดเตรียมอาหารภายใน/นอกงาน บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ให้บริการภายนอกที่จัดบูธให้บริการต่าง ๆ ภายในงาน เช่น ท่องเที่ยว เรียนทำอาหาร ฯลฯ
    • การสนับสนุนและการสื่อสาร:
      • ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยหลักให้กับผู้จัดการโครงการโดยให้ความสำคัญกับการสื่อสารและประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
      • ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ประสานงานอีกท่านเพื่อสลับหน้าที่กันดำเนินงานและสำรองกันในกรณีที่มีการขาดงาน
    • การสนับสนุนด้านการดำเนินงาน:
      • ช่วยเหลือในด้านการดำเนินงาน ณ ที่เกิดเหตุในช่วงเวลาก่อนและระหว่างงานเพื่อแก้ไขปัญหาหรือความต้องการที่เกิดขึ้น
      • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกความต้องการด้านการสื่อสารและการจัดการโลจิสติกส์ได้รับการตอบสนองอย่างทันท่วงทีและเป็นมืออาชีพ
  • คุณสมบัติของผู้สมัคร
    สพธอ. ยินดีรับบุคคลทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงเปิดกว้างสำหรับผู้พิการ ที่มีความรู้ความสามารถในการทำงานข้างต้น
    • มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในทุกสาขาวิชา
    • มีประสบการณ์ในงานประสานงานกิจกรรมหรือด้านธุรการจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    • มีความคุ้นเคยกับการวางแผนและการจัดการประชุมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและการสนับสนุนงานที่หลากหลายจะพิจารณาเป็นข้อดี
    • มีทักษะในการจัดทำเอกสารประกอบการประชุม สามารถใช้โปรแกรม เช่น Microsoft Word, Excel, PowerPoint และโปรแกรมประชุมออนไลน์ต่าง ๆ สามารถถอดบันทึกการประชุมและสรุปสาระสำคัญ รวมถึงเขียนรายงานการประชุม
    • มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษที่ดีทั้งในด้านการพูดและการเขียน
    • มีความสามารถในการจัดการงานหลายงานพร้อมกันและให้ความใส่ใจในรายละเอียด
    • มีความสามารถในการทำงานอย่างอิสระและเป็นทีม พร้อมทั้งมีความยืดหยุ่นในการสลับหน้าที่กับเพื่อนร่วมงาน
  • ประสบการณ์ทำงาน
    • มีประสบการณ์ในงานประสานงานกิจกรรมหรือด้านธุรการ
  • เกณฑ์การคัดเลือก
    • สามารถปฏิบัติงานเต็มวัน ณ สถานที่ตั้งของงานทั้งในช่วงเตรียมงานและระหว่างการจัดงาน
    • มีความสามารถในการปรับตัวอย่างรวดเร็วในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง
  • สมัครงาน
    หากคุณสนใจร่วมงานกับเรา สามารถส่งใบสมัครพร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้องมาที่ [email protected]
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่ 0-2123-1234 หรือ [email protected]